Redknapp tự tin dù phải đối đầu với AC Milan

(TinTheThao.com.vn) - Việc lọt vào vòng knock-out của Champions League ngay trong lần đầu

Cho dù phải 2 tháng nữa thì Champions League mới trở lại nhưng ngay từ lúc này Tottenham đã tỏ ra rất háo hức với việc đối đầu với cựu vô địch AC Milan. Đội bóng nước Anh tin rằng họ có đủ khả năng để đánh bại đối thủ giàu kinh nghiệm đến từ Serie A.




“Chúng tôi đã từng đánh bại Inter Milan và chẳng có lý do gì để không nghĩ tới một kết quả tương tự khi đá với AC Milan.” Redknapp nói

“AC Milan có nhiều ngôi sao nhưng tôi biết rằng hàng thủ của họ rất ngại đối đầu với phong cách tấn công mạnh mẽ của các đội bóng Anh. Do đó, Tottenham hoàn toàn tự tin về khả năng giành chiến thắng của mình.”

“Tôi chỉ hy vọng rằng Tottenham sẽ có được tất cả những gương mặt quan trọng của mình cho cuộc đối đầu với AC Milan. Từ nay tới đó còn một chặng đường rất dài và chúng tôi sẽ phải có những tính toán hợp lý nhất để có được một lực lượng ổn định.”


Nguồn: tinthethao.com.vn



0 nhận xét:

Bình luận

Lên đầu trang
Xuống cuối trang