Park Ji-sung mang đến tin vui bất ngờ cho Man Utd

Tiền vệ Park Ji-sung vừa mang đến cho Manchester United một tin vui không thể bất ngờ hơn khi anh quyết định chia tay đội tuyển Hàn Quốc.

Thông tin trên cũng đã được cha của Park Ji-sung lên tiếng thừa nhận khi cho biết anh sẽ sớm chia tay đội tuyển quốc gia ngay sau khi vòng chung kết Asia Cup 2011 kết thúc.



Ông nói: "Sau khi tham dự World Cup 2010, Park Ji-sung khẳng định Asian Cup 2011 sẽ là giải đấu cuối cùng nó khoác lên mình chiếc áo đội tuyển quốc gia. Park cho rằng các cầu thủ trẻ đang chơi rất lên chân và họ hoàn toàn có thể thay thế được mình."

Đây thực sự là thông tin sẽ khiến cho người hâm mộ Hàn Quốc cảm thấy rất buồn bởi từ lâu tiền vệ Park Ji-sung được xem là người không thể thiếu của đội tuyển quốc gia.

Đặc biệt tại vòng chung kết World Cup 2010, Park Ji-sung với tư cách là đội trưởng đã có những đóng góp không nhỏ trong việc đưa đội bóng xứ kim chi giành quyền lọt vào tới vòng 1/8 trước khi để thua đáng tiếc trước đội tuyển Uruguay.

Quyết định trên của Park Ji-sung nếu như mang đến nỗi buồn cho người Hàn Quốc thì vô tình lại mang niềm vui đến cho các cổ động viên yêu mến câu lạc bộ Manchester United. Bởi một khi chia tay với đội tuyển, Park chắc chắn sẽ tập trung nhiều hơn để giúp câu lạc bộ giành được những chiến thắng quan trọng.

Hơn bao giờ hết, người hâm mộ Manchester United đang rất mong Park Ji-sung sẽ có những trận đấu tỏa sáng giống như trong cuộc đối đầu với Arsenal khi anh ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng quan trọng 1-0 để giúp Manchester United leo lên ngôi đầu bảng Premier League./.

Nguồn: Vietnamplus


2 nhận xét:

  1. Binh Lee Says:
    Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
  1. Binh Lee Says:
    Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Bình luận

Lên đầu trang
Xuống cuối trang